Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Ban đầu chỉ nghĩ VITAYES có tác dụng dưỡng ẩm nhưng sau tháng đầu tiên sử dụng mới thực thụ khiến tôi ngỡ ngàng

Mẹ bỉm sữa san sớt bí quyết trẻ hóa làn da sau sinh
Cõ lẽ bà mẹ trẻ Kiều Ly xứng đáng trở thành một trong những "mẹ bỉm sữa" quyến rũ nhất !!
Năm 2016, Kiều Ly mang thai và hạ sinh em bé, cô san sẻ: " làn da của tôi xuống sắc đáng kể, mất dần đi sự săn chắc, kém đàn hồi, do sau khi sinh em bé thì việc thay đổi nội tiết tố làm các vết nám, tàn hương xuất hiện, gương mặt tôi trở thành khô khan, kém sức sống
Tôi loay hoay thử đủ cách: đắp mặt nạ mỗi ngày, dùng mỹ phẩm nhập khẩu, chi cả đống tiền đầu tư nhan sắc mà nửa năm xấu vẫn hoàn xấu, chẳng mấy tác dụng. Lúc ấy tôi nghĩ phải đến Spa chăm chút da mặt mới hoạ chăng đổi thay được nên quyết tâm đến thử. Ừ xác nhận có người massage, dùng máy dùng mỹ phẩm có khác, sau 1 tiếng - 2 tiếng thấy có sự biến chuyển, nhưng sau một thời gian đâu lại hoàn đấy.
Chị em nào đến Spa rồi cũng biết, điều trị ở Spa phải theo lịch trình và thường xuyên. Mấy bà mẹ bỉm sữa như tôi bền chí được 4-5 lần là lại buông bỏ. Các chị đồng nghiệp có khuyên tôi muốn trẻ hóa được thì phải đi Spa xịn, đắp mặt nạ vàng, hoặc mua hẳn bộ mỹ phẩm 50 triệu, và hàng tháng vẫn phải đến các spa để chăm chút thêm. mà lại 50 triệu, người ta giàu người ta tiêu chứ tiền ấy nhà tôi để mua bỉm sữa cho con."
Kiều Ly chia sẻ: " Bây giờ, tuy đã ngoài độ tuổi 30 và là mẹ của nhóc tì 2 tuổi, hằng ngày khá bận rộn với công việc và săn sóc gia đình, nhưng làn da tôi vẫn rất tươi trẻ và mịn màng, các nếp nhăn dưới mắt do ngày trước thức khuya chăm con cũng mờ dần." Bí quyết trẻ hóa da của bà mẹ bỉm sữa là gì?
Lý do tôi trẻ được như thế này cũng là do được một người bạn mách nước. Đợt ấy lớp đại học tôi họp vào mùa đông, da tôi nứt nẻ đến chán luôn.
Bạn tôi nhìn thấy thế mới bảo “đàn bà mà mày để mặt bong tróc kinh thế, lấy cái này bôi vào xem đỡ không”. Nói đoạn bà bạn rút ra một lọ kem nhỏ, tôi lần chần rồi bôi thử, xoa lên má thì đúng khác biệt, da dịu, cảm giác mềm mại hẳn nên cũng tự tín hơn. Thấy tôi thích nó cho tôi luôn, không phải trả.
Dùng hơn chục ngày lọ kem hết, tôi gọi điện cho đứa bạn hỏi chỗ mua vì công dụng cảm nhận rõ nét. Nó gửi cho tôi trang web chính thức của VITAYES, bảo hàng chính hãng, cứ chủ động đặt trên đấy là người ta giao đến tận nhà, yên tâm không lo hàng giả. Tìm hiểu kỹ tôi mới biết hóa ra đây không phải thuốc mà là một loại kem có tác dụng trẻ hóa làn da, tôi đặt hẳn 3 lọ và chỉ vài ngày sau, hàng được chuyển đến tận nhà.
Ban đầu chỉ nghĩ VITAYES có tác dụng dưỡng ẩm nhưng sau tháng đầu tiên sử dụng mới thực sự khiến tôi ngỡ ngàng. Da mặt tôi căng hơn rõ rệt, các chấm đồi mồi nhạt dần, hôm chị đồng nghiệp hỏi tôi “Em dạo này mới đi thẩm mỹ à?” tôi chỉ biết xua tay cười.
Tính đến hiện nay thì tôi dùng VITAYES được 2 năm rồi và không dùng thêm loại mỹ phẩm nào khác. quả tình, nói VITAYES có tác dụng thật không thì mọi người nhìn da mặt tôi sẽ hiểu.
Là đàn bà, đáng đáng ra chúng ta nên trông nom làn da ngay từ 20 tuổi như diễn viên, nghệ sỹ Hàn Quốc thì đến U40 mới trẻ trung được như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo.
Nhưng đa phần người Việt không có điều kiện như vậy, thường chỉ đến khi lão hóa hằn lên mặt mới tính đến trông nom, nuôi dưỡng làn da. Dù vậy, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chuyện làm đẹp. Tôi tin VITAYES xứng đáng để bạn thử một lần và kiểm chứng. Vitayes- Trẻ mãi theo thời kì!!! VITAYES là một sản phẩm mỹ phẩm nổi danh tới từ Nga, có khả năng loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da, tác động tích cực lên các tế bào da, hình thành một lớp màng bảo vệ giúp cân bằng nước trên da, tăng độ ẩm cho da , giúp làn da được mịn màng, tươi trẻ.
Dưỡng ẩm da hoàn hảo với các thành phần hoạt tính thấm vào trong lớp biểu bì, đồng thời còn làm mịn nếp nhăn, trả lại làn da khỏe mạnh.
Cung cấp đầy đủ vitamin và vi chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da, kích thích sinh sản collagen và elastin..
hồi phục da mau chóng chỉ trong thời kì ngắn, tạo nên một làn da phẳng, không chỉ thế, loại kem này còn tạo thành một lớp hàng rào bảo vệ cho bề mặt da.
Thành phần sản phẩm đặc biệt tự nhiên.
Dễ dàng dùng, mang lại hiểu quả cao và chóng vánh. Ưu điểm nổi bật của Vitayes
Qua một cuộc khảo sát nhỏ tại Việt Nam, VITAYES đã mang về những phản hồi khôn cùng tích cực:
- 49 ngàn đàn bà đã thấy tác dụng trẻ hóa của VITAYES.
- 97% đàn bà xác nhận rằng VITAYES làm mịn các nếp nhăn.
- 87% nữ giới ghi nhận sự cải thiện của làn da.
- 98.8% đàn bà hoàn toàn ưng ý với hiệu quả của VITAYES.
Và rất nhiều sao Việt trong showbiz tin cậy VITAYES như bảo bối không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của mình. Vitayes được Sao Việt & hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng
MC Thúy Hạnh chia sẻ:
”Hiện tại Hạnh đang sử dụng kem VITAYES cảm thấy khá ưng. Dùng sau tầm 2 tuần là đã thấy da có dấu hiệu tốt, mịn màng và nhãi nhép hơn, nếp nhăn quanh mắt cũng mờ dần."
VITAYES tự hào là sản phẩm được tin dùng bởi nhiều nghệ sỹ nổi danh và rất nhiều chị em nữ giới trên cả nước
Loại kem này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận từ Bộ Y Tế.
ngoại giả, VITAYES đang có chương trình khuyến mãi 50% chỉ còn 820.000Đ dành riêng cho người đọc bài viết này.
Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên đặt hàng ở trang web VITAYES chính hãng dưới đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét