Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sky Symphony hé lộ những tổng hợp có cơ sở?

Dự án Sky Symphony
Sky Symphony có thể sẽ là dự án trước tiên của thương hiệu Khải Hoàn Land, một đơn vị chuyên về môi giới hàng đầu hiện giờ. Dù chưa có thông báo chính thức ngày ra mắt tuy nhiên theo thông báo dự án sẽ được thị trường đón nhận, do đúng nhu cầu thị trường.
Hình ảnh hoạt động
Được biết đến là thương hiệu môi giới hàng đầu Việt Nam hiện giờ với hệ thống chi nhánh sàn giao thiệp trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt tại khu vực tỉnh thành Hồ Chí Minh. Với lực lượng nhân sự môi giới lên đến 5 ngàn viên chức, nguồn lực bán hàng hùng mạnh này đảm bảo phần đầu ra vững chắc.
Kế thừa kinh nghiệm phân phối các dòng sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư, phân tách các ưu nhược điểm của sản phẩm đã phân phối sẽ giúp cho dự án căn hộ Sky Symphony phát huy những điểm mạnh của một sản phẩm cao cấp, hạn chế thấp nhất các sơ sót.
Vị trí dự án căn hộ Sky Symphony ở đâu.
Hiện thông tin chính thức từ chủ đầu tư chưa đưa ra nhưng dự định sẽ phát triển tại khu Nam thành thị Hồ Chí Minh, nơi đang cuộn khá nhiều nguồn vốn phát triển hạ tầng, nơi hạ tầng liên lạc đã hình thành căn bản. Cụ thể dự án căn hộ Sky Symphony sẽ được đầu tư tại khu vực Nhà Bè, với những trục đường liên lạc chiến lược, liền kề khu Phú Mỹ Hưng tăm tiếng với đầy đủ các tiện ích đương đại.
Trong khu vực còn khá nhiều quỹ đất, rất nhiều dự án đã và đang triển khai khá thành công, khu vực có nhiều sông nước nên dự án dự kiến sẽ có mặt tiếp giáp sông, hổ có cảnh quan công viên cây xanh bao quanh.
Quy mô dự án căn hộ Sky Symphony.
dự định dự án đầu tư trên quy mô khoảng 15.000 m2, với mật độ xây dựng khoảng 40%, tổng cộng 1.500 căn hộ thiết kế thứ hạng được xây dựng.
Khuôn viên rộng thoáng với cây xanh, công viên, các tiện ích cao cấp nhất đều được đầu tư phục vụ nhu cầu cư dân sinh sống tại đây.
Các căn hộ đều có tầm view đẹp hướng sông, hồ và hướng về khu Phú Mỹ Hưng tuyệt đẹp, thứ hạng, cảnh quan dự án ưu tiên tạo nhiều mảng xanh, giúp căn hộ đẳng cấp và hòa mình vào thiên nhiên giống như một căn hộ nghỉ dưỡng.
vì sao nên sở hữu căn hộ Sky Symphony?
Thương hiệu thông thuộc thị trường, với kinh nghiệm phân phối các dòng sản phẩm cao cấp lâu năm giúp chủ đầu tư thông hiểu tỉ mỉ nhu cầu của khách hàng mình cần gì.
Vị trí dự án khá tốt, với vị trí liền kề các trục giao thông trọng tâm, gần sông nước, gần khu đô thị hiện đại đẳng cấp đã có thương hiệu, từ đây dễ dàng tiếp cận các tiện ích đương đại, cao cấp trong vùng và liên vùng tiện lợi.
Tiềm năng tăng giá, khi hệ thống hạ tầng liên lạc hoàn thiện luôn là nhịp tăng giá bất động sản, với các dự án đường vành đai 3, nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ, Metro . . . là những nhân tố giúp dự án căn hộ Sky Symphony tăng giá trong mai sau.
Giá bán cạnh tranh, với các tiện ích thời thượng, vị trí vàng, tiêu chuẩn căn hộ cao cấp tuy nhiên giá bán căn hộ Sky Symphony hứa rất cạnh tranh so với các dòng sản phẩm cùng khu vực.
Chính sách bán hàng ưu việt, với chính sách kết liên với ngân hàng tài trợ vốn giúp cho dự án căn hộ Sky Symphony có chính sách bán hàng cực tốt, cơ hội sở hữu căn hộ dễ dàng với chính sách bán hàng rất linh hoạt.
thông tin dạng phỏng đoán, thực tình cảm ơn quý khách hàng đã đọc tin, vui lòng liên tưởng hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho quý khách.

Dự án tin đồn cũng khá nổi tiếng của thương hiệu bất động sản hàng đầu khác thực hiện tại khu đông, quận 9 là dự án vinhomes la seine

Theo sky-symphony.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét