Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dự án Merita thông tin nhà phố đẹp.

Dự án Merita hé lộ.
Dự án Merita Khang Điền chính thức được đầu tư trên đường Liên Phường, gần ngay vòng xoay, đường Vành Đai 2 mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn một mái ấm để an cư lý tưởng.
Vị trí dự án Merita Khang Điền nằm ngay trung tâm thu hút dòng vốn đầu tư vào phát triển trong thời gian qua của Quận 9, với những tên tuổi lớn. Với vị trí này cư dân dự án Merita rất dễ dàng tiếp cận các tiện ích cận vùng, liên vùng nhanh chóng, mất 1 phút đến đường Vành đai 2, vài phút đến cao tốc Long Thành Dầu Giây, khoảng 5 phút về Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội.
Hưởng lợi từ việc phát triển hạ tầng, định hướng quy hoạch tổng thể dự án kèm theo vị trí tốt dễ dàng giao thông kết nối với các khu vực giúp Quận 9 trở thành điểm đến của dòng vốn đầu tư trong thời gian qua, kéo theo giá cả bất động sản tăng mạnh trong thời gian qua.
Khang Điền với rất nhiều dự án phát triển thành công trong thời gian qua tại Quận 9 như Mega Khang Điền, Lucasta Khang Điền, Venica Khang Điền thì nay cái tên tiếp theo được trình làng đó là dự án Merita Khang Điền. 
Trên diện tích khu đất 3,1 Ha, được xây dựng tổng cộng 131 căn nhà phố biệt thự, shophouse kết cấu xây dựng 1 trệt 2 lầu, diện tích nhà phố từ 5x17 m đến 6x18 m, diện tích biệt thự từ 8x16m đến 12x24m, tiêu chuẩn bàn giao là hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong.


Những lý do nên đầu tư vào dự án Merita Khang Điền là gì?

+ Đi làm, đi học, đi mua sắm hay vui chơi đều rất thuận tiện, cơ sở hạ tầng tốt, đường thoáng rộng.
+ Cộng đồng đẳng cấp thân thiện, khu biệt lập nên an ninh đảm bảo, có sân chơi an toàn cho trẻ, có hồ bơi và các tiện ích đảm bảo phục vụ nhu cầu sống.
+ Đón sóng hạ tầng giao thông với rất nhiều con đường đã và sắp mở ra, đặc biệt đường Vành Đai 3 và cầu Cát Lái, tuyến Metro sẽ là những nhân tố thúc đẩy tăng giá bất động sản trong tương lai.
+ Chủ đầu tư uy tín, chủ đầu tư Khang Điền là nhà phát triển bất động sản rất uy tín trong thời gian qua đặc biệt trong Quận 9 với các dự án Mega Khang Điền, Mega Village, Melosa, Lucasta Khang điền, Venica . . . rất thành công và được sự đón nhận của khách hàng.
+ Chính sách bán hàng ưu việt. Với việc tham gia tài trợ vốn vay ưu việt từ phía ngân hàng hứa hẹn mức tài trợ từ 55% đến 65% giá trị cộng với hỗ trợ lãi suất và ân hạn vốn vay từ chủ đầu tư giúp cho việc sở hữu nhẹ nhàng hơn bao giờ.
+ Chất lượng công trình đảm bảo, do chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, đơn vị quản lý giám sát đều là các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực tham gia.
+ Pháp lý rõ ràng minh bạch, tất cả các dự án mà chủ đầu tư Khang Điền phát triển đều lấy yếu tố minh bạch pháp lý làm tiêu chí hàng đầu, theo đó các căn nhà phố, biệt thự, shophouse khi bán cho khách hàng đều đã có sổ đỏ đất.
Ngoài ra còn có căn hộ có các dự án Vinhomes Golden River, hoặc Vinhomes Landmark Riverside thuộc dự án vinhomes central park cũng sắp bung hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét